19 ธ.ค. 61 ทีมนักกอล์ฟไทย ซึ่งมีผู้จัดการทีม ปรีชา เสนาพรหม พีรวัชร เวียงคำ คเนศ นิติวนะกุล และ กริช อัศวพิมนพ ได้เดินทางไปยังกรุง เนปิดอว์  ประเทศเมียนมาร์ เพื่อเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟในรายการ 2018 South East Asian Amateur Golf Team Championship ซึ่งMyanmar Golf Federation เป็นเจ้าภาพในการจัดากรแข่งขันโดยมีประเทศในอาเซียนเข้าร่วมแข่งขัน12 ประเทศ ประกอบด้วย บรูไน กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ปาปัวนิวกินี ฟิลิปปินส์  สิงคโปร์ เวียดนาม และไทย ทั้งนี้การแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20-23 ธ.ค.61 ที่สนาม City Golf Course เนปิดอว์ ทั้งนี้จะแบ่งการแข่งขันออกเป็นรายการ The 58th Putra Cup ซึ่งจะเป็นการแข่งขันประเภททีมชาย ไม่จำกัดอายุ  รายการ The 12th  Lion City Cup ซึ่งเป็นประเภททีมชายที่มีอายุไม่เกิน 16 ปี รายการ The 10th  Santi Cup เป็นการแข่งขันประเภททีมหญิงไม่จำกัดอายุ และ The 6th  Kartini Cup ซึ่งเป็นประเภททีมหญิงที่มีอายุไม่เกิน 16 ปี

สำหรับทีมกอล์ฟจากประเทศไทยที่เข้าร่วมแข่งขัน 2018 South East Asian Amateur Golf Team Championship ที่ประเทศเมียนมาร์ ได้แก่ รายการ The 58th  Putra Cup มีผู้เล่นคือ  ธนภัทร พิชัยกุล ปรัตถกร สูยะศรี นพรัตน์ พานิชผล และ วันชัย หลวงนิติกุล โดยมี ปรีชา เสนาพรหม เป็นผู้จัดการทีม ส่วนรายการ The 12th  Lion City Cup มีผู้เล่นคือ เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ วนิพันธ์ มีสมอรรถ และเดชาวัต เพชรประยูร โดยมี พีรวัชร เวียงคำ เป็น ผู้จัดการทีม   ส่วนรายการ The 10th  Santi Cup มีผู้เล่นคือ   ธัญรดา ปิดดอน ณปภัช บุญอินทร์ และ กุลธิดา พราหมพันธุ์ โดยมี คเนศ นิติวนะกุล เป็นผู้จัดการทีม และในรายการ The 6th  Kartini Cup มีผู้เล่นคือ ธัญธิตา อังศุศรีวงศ์ ชนกนันท์ อังกุรเศรณี และ จุมพิตา จุลอักษร โดยมี กริช อัศวพิมนพ เป็นผู้จัดการทีม

ซึ่งการไปแข่งขัน 2018 South East Asian Amateur Golf Team Championship ที่เมียนมาร์ ในครั้งนี้คาดว่าทีมนักกอล์ฟไทยน่าจะประสบความสำเร็จคว้าชัยชนะในการแข่งขันได้

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here