ทีมวู้ดบอล สวนหลวง ร.9 เชียงใหม่ คว้า 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน ในกีฬาสูงอายุไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 1 1st Thailand Open Masters Games ที่ สนามศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย – ญี่ปุ่น ) กรุงเทพมหานคร

                19 ก.ย. 63  นายชลัช ศรีวิชัย ประธานชมรมกีฬาวู้ดบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่  13-18 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา ทีมวู้ดบอล สวนหลวง ร.9 ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาวู้ดบอล ในการแข่งขันกีฬาสูงอายุไทยแลนด์โอเพ่นมาสเตอร์เกมส์ ครั้งที่ 1 1st Thailand Open Masters Games ที่ สนามศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย – ญี่ปุ่น ) กรุงเทพมหานคร  ซึ่งสมาคมกีฬาผู้สูงอายุไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาที่มีการแข่งขันในกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุครั้งปฐมฤกษ์ของไทย 1st Thailand Open Masters Games ขึ้นในระหว่างวันที่ 13 ถึง 20 กันยายน​ 2563​ ที่​ กรุง​เทพ​มหานคร​ โดยมีการแข่งขันกีฬา​ รวม 14 ชนิด ได้แก่ กรีฑา​ แบดมินตัน, บาสเกตบอล​ เพาะกาย ลีลาศ​ ฟุตบอล​ กอล์ฟ เปตอง ว่ายน้ำ เทเบิลเทนนิส​ เทนนิส ตะกร้อ วู้ดบอล และเกทบอล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนามาตรฐานการแข่งขันกีฬาสูงอายุ เป็นการเติมเต็มระบบการแข่งขันกีฬาของประเทศ และใช้กิจกรรมการแข่งขันกีฬาสูงอายุเพื่อเพิ่มคุณค่าทางสังคมและมูลค่าทางเศรษฐกิจ ตามแผนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และนโยบายของการกีฬาแห่งประเทศไทย

                ทั้งนี้ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมวู้ดบอล สวนหลวง ร.9 เชียงใหม่ ประสบความสำเร็จ สามารถคว้า 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน โดย เหรียญทองเป็นประเภททีม 2 คน ผู้เล่นได้แก่ สมศักดิ์ คำใจ และ ปราโมทย์ เอี่ยมเต็ง    ส่วนเหรียญเงินได้จาก ประเภททีม 60 ปี ขึ้นไป สมาชิกในทีมได้แก่ ถนอม ชำนาญกิจ ปราโมทย์ เอี่ยมเต็ง สมศักดิ์ คำใจ มงคล สุขรักษา ศิวกร ทับทอง ไชยโรจน์ เรืองวราจิรโชติ และในประเภท ทีมคู่ผสม  สมาชิกในทีมได้แก่ มงคล สุขรักษา ศุภลักษณ์ สุขรักษา นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลพิเศษเป็นรางวัลประเภทตีไกลอีก 1 รางวัล เป็นของ มงคล สุขรักษา

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here