คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมฟุตบอลดังจาก เจ ลีก เดินทางถึงเชียงใหม่เข้าแค้มป์ฝึกซ้อมที่ อัลไพน์ ฟุตบอลแคมป์เทรนนิ่ง เชียงใหม่ ทันที พร้อมเตรียมเตะกระชับมิตร ทีมลำปาง เอฟซี และเชียงใหม่ เอฟซี

15 ม.ค. 62 เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา ทีมฟุตบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่4 จากศึกฟุตบอลเจ ลีก ฤดูกาล2018 ที่มีเจ ชนาธิป  สรงกระสินธ์ ร่วมทีมอยู่ในตอนนี้   ได้เดินทางมาถึงจังหวัดเชียงใหม่แล้วเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมพื่อเตรียมความพร้อมของทีมและผู้เล่นก่อนศึกฟุตบอล เจ ลีก ฤดูกาล2019ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโรได้เดินทางมาถึงเมื่อเวลา 11.00 น. ซึ่งมรแฟนบอลส่วนหนึ่งได้เดินทางไปต้อนรับด้วย โดยนักฟุตบอลทั้งหมดของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้เดินทางเข้าพักที่โรงแรมในสนามอัลไพน์กอล์ฟรีสอร์ท ทันที และในช่วงเย็นก็ได้เริ่มลงทำการฝึกซ้อมทันที่เช่นกันที่ สนาม อัลไพน์ ฟุตบอลแคมป์เทรนนิ่ง เชียงใหม่ ทั้งนี้ ทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีกำหนดเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในระหว่างวันที่ 14-24 ม.ค. 62 ซึ่งการเลือกเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ สนาม อัลไพน์ ฟุตบอลแคมป์เทรนนิ่ง เชียงใหม่ ก็เนื่องจากว่า อัลไพน์ฟุตบอลแคมป์เทรนนิ่ง เชียงใหม่ นั้นเป็นฟุตบอลแคมป์ที่มีสนามฟุตบอลและสิ่งอำนวยความสะดวกในระดับมาตรฐานสากล และที่พักที่เงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวสูงเหมาะแก่การเข้าแคมป์เก็บตัวของนักกีฬาอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีกำหนดเตะฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมฟุตบอลดังของภาคเหนือ โดยในวันที่ 19 ม.ค. 62 เวลา 15.00 น. มีกำหนดเตะกระชับมิตรกับทีม ลำปาง เอฟซี ที่สนามอัลไพน์ฟุตบอลแคมป์เทรนนิ่ง เชียงใหม่ โดยจะเปิดให้ผู้ที่สนใจและแฟนบอลเข้าชมฟรี โดยสนามอัลไพน์ฟุตบอลแคมป์เทรนนิ่ง เชียงใหม่จะอยู่ใน สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ โดยทางเจ้าหน้าที่จะอำนวยความสะดวกในเรื่องเส้นทางเข้าไปชมและสถานที่จอดรถ

ส่วนในวันที่ 23 ม.ค. 62 ทางทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีกำหนดเตะกระชับมิตรกับทีม เชียงใหม่ เอฟซี ซึงขณะนี้กำลังเลือก ระหว่าง สนามอัลไพน์ฟุตบอลแคมป์เทรนนิ่ง เชียงใหม่ กับสนามฟุตบอลเชียงใหม่ 700 ปี โดยในเย็นวันที่ 15 ม.ค. 62 ทีมงานก็จะเดินทางไปตรวจสอบความพร้อมของสนามฟุตบอลเชียงใหม่ 700 ปีว่าสมบูรณ์พร้อมที่จะแข่งขันหรือไม่ ซึ่งรายละเอียดของการเตะกระชับมิตรระหว่างทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กับ ทีมเชียงใหม่ เอฟซี ทาง www. cnxsport .com จะนำมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here